1. Mô tả công việc
– Tìm hiểu, phân tích thị trường và đối thủ để đưa ra chiến lược phát triển,
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng (nghiệp đoàn, đơn vị tiếp nhận), quản lý và chăm sóc khách hàng.
– Lập kế hoạch làm việc, đón tiếp khách hàng khi sang Việt Nam tuyển dụng.
– Công tác định kỳ hàng quý tại Nhật Bản để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
– Tham gia các hội nghị, hội thảo, hiệp hội tại Nhật bản để tìm kiếm và mời ký hợp đồng hợp tác
– Đào tạo, hỗ trợ các nhân viên trong công tác phát triển khách hàng tại Nhật Bản và Việt Nam.
– Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu đối tác và theo yêu cầu Ban Điều Hành công ty.
2. Yêu cầu công việc
– Nam/nữ tốt nghiệp Đại Học trở lên;
– Trình độ tiếng Nhật N2 trở lên
– Có tố chất và năng lực quản lý, lãnh đạo, chủ động trong công việc.
– Hiểu biết về đất nước, môi trường kinh doanh và con người Nhật Bản (ưu tiên ứng viên đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản hoặc làm việc cho các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam);
– Có tư duy và khả năng phân tích, tổng hợp tốt; có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng;
– Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục tốt;
– Tác phong nhanh nhẹn, chu đáo, cẩn thận;
– Có kỹ năng làm việc độc lập, Có kỹ năng giao việc, lập kế hoạch….
3. Quyền lợi
– Lương : Theo Thoả thuận (phụ thuộc năng lực ứng viên);
– Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng tháng (hấp dẫn – trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn);
– Lương tháng 13 (vào dịp cuối năm), thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của công ty;
– Chế độ thăm quan, du lịch hàng năm;
-Chế độ đào tạo tại Việt Nam và Nhật Bản (nhằm nâng cao chất lượng mỗi nhân sự);
– Các chế độ khác tuân thủ theo quy định của Pháp luật Lao động Việt Nam.
4.Thông tin liên hệ
CV gửi 02 bản (01 bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Nhật).
Gmail: xkldtrangan@gmail.com
Địa chỉ : B18 lô 19 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
📲 CV gửi đến email: office@tamico.com.vn hoặc liên hệ số 0913 572 895